ในปัจจุบันนี้เชื้อโรคนั้นมีอยู่รอบตัวเรา และมีมากขึ้น ซึ่งเชื้อโรคเหล่านี้ไม่ได้มาเป็นตัวให้เราเห็น แต่จะแฝงมากับสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ ดิน น้ำ ลม ไฟ ต่างไฟที่เราอาจจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เราสามารถป้องกันมันได้ อย่างอันตรายที่จะมาพร้อมกับหน้าฝน คือการเดินลุยน้ำ ที่มีทั้งเชื้อโรคและสิ่งสกปรกมากมาย ดังนั้นการสวมใส่รองเท้ากันฝน หรือรองเท้าบูท จะช่วยป้องกันเท้าเราจากเชื้อโรคต่างๆ ได้ วันนี้จะขอมาแนะนำรองเท้าบูทกันน้ำ กันเชื้อโรคกันเลย

Arrow Star รุ่น A1200

เป็นรองเท้ากันฝนที่มาในลักษณะบูทยาว สามารถใช้ในสถานการณ์น้ำท่วมสูงได้ โดยเนื้อของรองเท้าจะเป็นยางหนาพิเศษ ที่ป้องกันสารเคมี, เชื้อโรค และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนพื้นรองเท้าจะมีปุ่มยางที่คอยกันลื่นและเพิ่มความคงทนของรองเท้า ทั้งนี้มาตรฐานการผลิตก็ถือว่าดีมาก ทำให้รองเท้ามีความมันเงาและมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน

Safety Jogger HERCULES

เป็นรองเท้าบูทผู้หญิงบบเซฟตี้ ที่มีผิวรองเท้าหนาเป็นพิเศษ ทนทานต่อน้ำมัน สารเตมีและขของมีคมต่างๆ พื้นรองเท้าสามรถกันลื่นได้ดี หัวรองเท้านั้นทำจากแหลกสามารถรองรับแรงกระแทกได้ถึง 200 จูล จึงทำให้ป้องกันไฟฟ้าสถิตได้อื่นๆ ป้องกันน้ำซึม ป้องกันเชื้อโรค ถือว่าเป็นรองเท้าบูทอีกหนึ่งคู่ที่ดีมากๆ 

โบว์ริ่ง

รองเท้ากันฝนผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ผลิตจากยางพาราแท้ ใส่นุ่มสบายเท้าทนทานต่อการใช้งาน ลุยน้ำได้ ป้องกันการลื่นไถลในสภาพแวดล้อมทั้งเปียกและแห้ง สามารถป้องกันเชื้อโรค ฉี่หนู พยาธิ แบคทีเรียต่าง ๆ ได้ดี อีกทั้งยังแข็งแรงทนทานไม่ขาดง่าย

YAMADA รุ่น Water Guard

สำหรับผู้ที่ทำงานในห้องเย็นหรือห้องแช่แข็ง ขอแนะนำรองเท้าบูทยางหัวเหล็กจาก YAMADA ที่สามารถใช้งานในอุณหภูมิติดลบได้ถึง -30°C อีกทั้งยังมีแถบผ้าสะท้อนแสงบริเวณแข้ง ช่วยให้มองเห็นได้ดีในบริเวณที่มีแสงน้อย สามารถรองรับแรงกระแทกได้สูงสุดถึง 200 จูล เพราะหัวรองเท้าเสริมเหล็ก ซึ่งทางผู้ผลิตใช้ยาง PVC แบบฉีดขึ้นรูป รองเท้าบูทคู่นี้จึงสวยงามแบบไร้รอยต่อ ปกป้องเท้าจากการกัดเซาะของสารเคมีและกันน้ำได้อย่างดี ทนความร้อนได้สูงถึง 50°C มาพร้อมผ้าบุด้านใน ช่วยระบายอากาศ ไม่อบอ้าว

Ohyama รุ่น B008

รองเท้าบูทยี่ห้อนี้เป็นของแบรนด์ Ohyama รองเท้าบูทฟู สูง 8 นิ้ว เบา นุ่ม สวมใส่สบายไม่กัดเท้า ทน แข็งแรง ป้องกันการลื่นไถลในสภาพแวดล้อมทั้งเปียกและแห้ง มาตรฐานป้องกันในสภาพแวดล้อมทั่วไป ใช้วัสดุยางที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งมีความสามารถในการคืนตัวสูง

  ในสถานการณ์ที่สาพแวดล้อมมีแต่เชื้อโรคแบบนี้ รองเท้าบูทที่ช่วยกันน้ำ กันเชื้อโรคในหน้าฝนก็คงจะเป็นประโบชน์ไม่น้อยเลย ใครที่อยากได้รองเท้าบูทสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่ LAZADA มีรองเท้าบูทหลากหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อเลย